“HỎI THẾ GIAN, 1400 ĐIỂM LÀ BAO NHIÊU MÀ ĐÁNH HOÀI KHÔNG QUA?” – CÁC CỔ PHIẾU TĂNG TRƯỞNG ĐANG CHO THẤY CƠ HỘI KIẾM TIỀN TỪ QUY TẮC 8 TUẦN

Tâm trạng vui hay buồn của bạn trong 6 phiên đi ngang của VN-Index, tùy thuộc vào các cổ phiếu bạn đang nắm giữ.

Nếu nắm giữ phân bón, bạn thấy thị trường vẫn đang đẹp. Cổ phiếu DPM lại tiếp tục +6.75% và sém tím khi chốt phiên. Cổ phiếu DPM đã gần chạm mức +20% kể từ điểm breakout mẫu hình Lá Cờ Cao, Thắt Chặt mà Team NĐT CANSLIM khuyến nghị. DCM +4.5%, LAS +1.57%.

Bảo hiểm cũng là một lĩnh vực tăng điểm mạnh trong ngày hôm nay. BVH +1.8% và tiến sát điểm pivot=62,800 của mẫu hình Hai Đáy (W). Cổ phiếu PVI +3.5% với khối lượng lớn sau khi tìm thấy hỗ trợ tại MA20 ngày. PVI đã có điểm phá vỡ mẫu hình cốc tay cầm vào ngày 22.9.2021.

Nhưng nếu như bạn đang cầm sai mã, những phiên đi ngang của toàn bộ thị trường chung khiến bạn cảm thấy chán nản, muốn bán ra.

HÀNH ĐỘNG GIÁ NGÀY HÔM NAY

 Đó chắc chắn tâm lý đằng sau ngưỡng cản tâm lý 1,400 điểm. Thị trường không đủ lực để vượt qua 1,400 vì lượng cung còn treo từ hồi đỉnh tháng 7, thể hiện qua một cây nến đen dài đi kèm khối lượng lớn (đỉnh cao nhất của cây nến này là vùng kháng cự). Tuy nhiên, các trụ lớn và các mã cổ phiếu tăng trưởng ở một số nhóm ngành vẫn tỏ ra hưng phấn. Thị trường đang loại bỏ dần lực cung này ra khỏi thị trường bằng cách neo VN-Index ở một khung giá nhỏ, gần vùng kháng cự cũ. Các trader đang chờ đợi điểm breakout ra khỏi khung giá 1388-1400 này để tiếp tục xu hướng tăng. Nên nhớ khoảng trống Gap Up vẫn được giữ là minh chứng cho thấy sức mạnh hiện tại của thị trường

Với chỉ 1 ngày phân phối nhẹ ngày 20/09/2021 và sắp sửa bị loại bỏ trong 3 phiên giao dịch tới, chỉ số VN-Index gần như hướng tới sạch ngày phân phối. Trật tự các đường trung bình di động đang ủng hộ cho một uptrend.

Chốt phiên giao dịch ngày hôm nay, chỉ số VN-Index gần như đứng giá với khối lượng giảm. Độ rộng thị trường nghiêng về phía phe bán khi số lượng cổ phiếu giảm gấp 1.3 lần cổ phiếu tăng giá. Thế nhưng, chúng tôi lưu ý số lượng cổ phiếu nằm trên MA50 ngày vẫn còn rất lớn, điều ủng hộ cho xu hướng tăng của thị trường chung.

CÁC CỔ PHIẾU TĂNG TRƯỞNG VẤN ĐANG ỦNG HỘ CHO THỊ TRƯỜNG ĐI LÊN. HÃY ÁP DỤNG QUY TẮC 8 TUẦN CHO CÁC SIÊU CỔ PHIẾU BẠN CHỘP ĐƯỢC.

Khi thị trường chung đi ngang, chúng tôi đo lường sức mạnh của thị trường dựa trên chất lượng của các cổ phiếu tăng trưởng hàng đầu trong từng lĩnh vực ngành.

Cổ phiếu HTN, leader ngành xây dựng hưởng lợi từ đầu tư công tiếp tục có ngày tăng giá mạnh mẽ. HTN +1.9% và thiết lập đỉnh cao mới. Cổ phiếu này đã tăng +18% từ điểm breakout vượt qua điểm pivot=48,000 của mẫu hình chiếc cốc tay cầm. Với thời gian tăng giá chỉ vỏn vẹn 3 phiên, chúng tôi kích hoạt quy tắc 8 tuần đối với HTN để nắm giữ cổ phiếu. David Ryan, bậc thầy đầu tư theo đà tăng trưởng nói: “Các cổ phiếu chiến thắng mạnh nhất của tôi là những cổ phiếu sớm mang lại các khoản lãi”. Theo quy tắc 8 tuần, hãy cố gắng nắm giữ HTN trong vòng 8 tuần kể từ điểm phá vỡ, thậm chí ngay cả khi nó phá thủng MA10 ngày. Chúng tôi sử dụng MA10 ngày làm công cụ chốt lãi một phần sau tuần thứ 7 hoặc tuần thứ 8 kể từ điểm phá vỡ.

Quy Tắc 8 Tuần Để Kiếm Tiền Từ Siêu Cổ Phiếu

CÒN TIẾP

ĐỂ ĐỌC TOÀN BỘ BẢN TIN NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ TEAM NĐT CANSLIM QUA ZALO 0977.697.420

Trả lời