ĐÁNH ÚP BẤT THÀNH, VHM KÉO CHỈ SỐ VN-INDEX THOÁT ĐỎ. SÓNG CỔ PHIẾU VỐN HÓA VỪA VÀ NHỎ VẪN CHƯA DỪNG LẠI

Giằng co suốt phiên sáng, rồi bất ngờ đánh úp vào phiên chiều. Tuy nhiên, diễn biến của thị trường đã cho thấy dòng tiền vẫn còn rất mạnh mẽ. Cả 3 phiên gần đây, chỉ số VN-Index đều được kéo mạnh lúc sát giờ đóng cửa và giá đóng cửa luôn nằm ở mức cao nhất ngày.

 Cơn điên tăng giá của cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ vẫn chưa dừng lại. Nhà đầu tư thực ra cũng không quan tâm lắm đến chỉ số nếu như danh mục tập trung vào cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ. Có tới 162 mã cổ phiếu trong nhóm này tăng kịch trần.

Chỉ số HNX-Index vì thế gần đây luôn tăng giá mạnh hơn so với VN-Index. Kết phiên, HNX-Index tăng 0.5% đạt mức 444.28 điểm, trong khi cổ phiếu VHM được kéo lên cuối phiên (+2.44%) giúp chỉ số VN-Index tăng nhẹ 0.22%.

Team NĐT CANSLIM trong bản tin Nhịp Đập Thị Trường ngày 10.11.2021 đã đánh giá cổ phiếu VHM có thể trở thành “người gánh team” trong thời gian tới. VHM vẫn cho thấy kết quả kinh doanh quý 3 tích cực với lợi nhuận sau thuế tăng +82% và doanh số ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh do tập trung vào bán sĩ (người mua sĩ không được tiết lộ). CTCK Kim Eng trong bản tin ngày 9/11/2021 đã nâng dự phóng giá mục tiêu của VHM lên 100,000.

Trong khi đó, Team NĐT CANSLIM cho rằng VHM có khả năng đang sự kiện LPS của pha D và sẽ hoạt động theo mẫu hình 3C và sau đó là mẫu hình CUP (nền số 2). Phiên ngày hôm nay, VHM tăng giá như kỳ vọng và là cổ phiếu đóng góp nhiều nhất vào sự tăng giá của VN-Index

Theo SSI Reseach, NHNN sẽ tiếp tục chính sách tiền tệ nới lỏng trong thời gian tới và sẽ sớm nới hạn mức tín dụng đối với các ngân hàng có chất lượng tài sản và chỉ số an toàn tốt. Nhóm ngân hàng vẫn giảm điểm trong phiên giao dịch ngày hôm nay.

Cổ phiếu GEX vẫn tăng chóng mặt và Tổng Giám Đốc Nguyễn Văn Tuấn thông báo hoàn tất 30 triệu cổ phiếu GEX như đăng ký trước đó. Ước tính giá trị giao dịch trên 1 nghìn tỷ đồng.

Dòng cổ phiếu thủy sản bị bán mạnh và Team NĐT CANSLIM đóng toàn bộ vị thế ở cổ phiếu dẫn dắt VHC với mức lợi nhuận gần 40%.

Team NĐT CANSLIM xem xét khả năng tăng giá cao trào ở cổ phiếu C4G sau khi đã tăng 58% kể từ điểm mua breakout mẫu hình Tam Giác Đôi Xứng. Chốt lãi khi giá đang tăng là điều có thể làm khi game của cổ phiếu này dần lộ diện: chuẩn bị chào đón cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu 1:1. Việc chốt lãi với mức sinh lợi +58% không phải là một ý kiến tồi.

HÀNH ĐỘNG GIÁ NGÀY HÔM NAY

Chỉ số VN-Index tránh được ngày phân phối nhờ sự tăng giá cuối phiên. Đây là kịch bản trong 3 phiên gần đây. Phe bán cố đánh úp nhưng bên mua vẫn kiểm soát cuộc chơi. Giá đóng cửa luôn nằm ở đỉnh cao nhất ngày cho thấy sự tích cực của dòng tiền thông minh. Khối lượng giao dịch cao hơn phiên hôm trước là điều chúng ta nên có trong một thị trường tăng giá mạnh.

Chỉ số VN-Index tiếp tục lập đỉnh cao mới tại 1476 và mục tiêu giá đầu tiên của chúng tôi là 1550 theo mẫu hình Tam Giác Đối Xứng: Xem thêm

Khoảng cách giữa giá và MA50 ngày là gần 6.7%. Thị trường đang ở vùng nóng nhưng với dòng tiền mạnh như hiện nay, khả năng thị trường chưa có điều chỉnh trong ngắn hạn và tiếp tục duy trì xu hướng lập đỉnh mới trong thời gian tới.

TIÊU ĐIỂM CỔ PHIẾU: Update HTN- TÍCH LŨY CẢ NĂM KHÔNG PHẢI CHỈ ĐỂ TĂNG GIÁ TRONG 3 TUẦN!

CÒN TIẾP

ĐỂ ĐỌC CHI TIẾT TOÀN BỘ BẢN TIN NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG  VUI LÒNG LIÊN HỆ TEAM NĐT CANSLIM QUA ZALO 0977.697.420

Trả lời