CỔ PHIẾU CHỨNG KHOÁN, CHỨNG KHOÁN BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU TRONG NGÀY THỊ TRƯỜNG TĂNG GIÁ.

SBV hút ròng 20 nghìn tỷ trong ngày 26/09 và tổng cộng đã hút ròng gần 50 nghìn tỷ trong 4 phiên. Việc SBV đẩy nhanh việc hút ròng không làm cho thị trường hoảng sợ. Trong phần còn lại của tuần cuối cùng tháng 9, lòng tham của thị trường trỗi dậy khi các vấn đề margin call tại các kho sắp xong.

“GIẢM MẠNH, BẬT NHANH”

 Dòng chứng khoán và bất động sản là tâm điểm bán tháo của thị trường trong các phiên trước thì nay lại dẫn đầu tăng giá. FTS, BSI, CTS đóng cửa trong sắc tím, trong khi SSI cũng mém trần và là một trong những đầu kéo của thị trường ngày hôm nay.

Cổ phiếu bất động sản cũng tương tự, PDR đóng cửa tím trong khi DXG “gần trần”…

Chỉ số VN-Index đóng cửa tăng +1.4%, chỉ số HNX-Index +2.65%. Theo dữ liệu của Fireant, 8 trên 10 lĩnh vực đều tăng giá.

Mặc dù thanh khoản thấp hơn phiên trước, nhưng rõ ràng hôm nay là ngày mà bên bò đã thực hiện sự xoay chuyển tình thế tại các ngưỡng quan trọng của cổ phiếu và chỉ số. Rất nhiều cổ phiếu chứng khoán và bất động sản sau nhiều ngành bán tháo bị kéo về kiểm tra MA50 ngày.

Trong khi đó, chỉ số VN-Index đang cần bảo vệ các mức hỗ trợ tuần và tháng, lần lượt là MA200 tuần khoảng 1138 điểm và MA18 tháng là 1144 điểm.

Đây là tuần cuối cùng của tháng 9, do đó, việc giữ các mức hỗ trợ khi đóng nến tuần và nến tháng là rất quan trọng đối với bò tót.

Lợi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm của Việt Nam đã giảm 41 điểm cơ bản trong ngày hôm nay, tạm dừng chuỗi tăng giá mấy ngày gần đây, và đứng tại mốc 2.75%. Tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do hôm nay cũng ngừng tăng mạnh. Giảm nhẹ 5 đồng và đứng ở mức 24,377.

CÁC NHÀ GIAO DỊCH HÀNH ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? –CƠ HỘI SẮP GÕ CỬA! PC1, FRT

—Còn tiếp

Tham gia ELibook Trader để đọc chi tiết bản tin Nhịp đập thị trường, Zalo: 0977.697.420 (HỖ TRỢ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN VÀ KHÓA HỌC)

Trả lời