Dow Jones phục hồi mạnh mẽ sau khi Trump thông báo không đánh thêm thuế & Trung- Mỹ tiếp tục “Talk more”

Sau tất cả, cuộc đàm phán Trader Wars kết thúc như một bộ phim hài nhiều tập. Chỉ số Dow Jones không chỉ lấy lại gần 400 điểm đã mất đầu phiên mà kết thúc ngày còn tăng 114 điểm sau khi tổng thống Trump thông báo ông sẽ không đánh thêm thuế. Cả Trung Quốc và Mỹ sẽ tiếp tục thảo luận nhiều hơn (talk more) về các thỏa thuận thương mại. Mối quan hệ giữa tôi với Tập Cận Bình vẫn tốt đẹp, ông Trump nói.

Các từ ngữ mà ông Trump đã tweet khi kết thúc đàm phán là “Trung thực và mang tính xây dựng. Trump nói thêm, đợt thuế quan vừa đánh trên 200 tỷ hàng hóa hóa Trung Quốc “Có thể hoặc không được loại bỏ” trong tương lai tùy thuộc vào kết cuộc các buổi đàm phán khác.

Bất chấp các dòng tweet của Trump, bộ trưởng tài chính Mnuchin sau đó nói với CNBC, cho đến bây giờ, các kết quả đàm phán chính thức vẫn chưa diễn ra đúng như kế hoạch.

Mặc dù dòng Têt của ông Trump đã đẩy TTCK tăng điểm nhưng hãy nhớ câu nói trước đó của ông: “KHÔNG CẦN PHẢI VỘI ĐÀM PHÁN”

CÁC BỘ PHIM HÀI LUÔN KẾT THÚC NHƯ THẾ. ĐẨY KỊCH TÍNH LÊN ĐẾN CAO TRÀO, SAU ĐÓ HAI BÊN KẾT THÚC BẰNG CÁCH “CÂU THÊM GIỜ” TRADER WAR GIỜ THÀNH CÂU CHUYỆN “CON LỪA VÀ CỦ CÀ RỐT”, NÓ TREO LỦNG LẲNG TRƯỚC MẶT NHÀ ĐẦU TƯ. MỘT KHI THỊ TRƯỜNG GIẢM, HAI BÊN SẼ TIẾP TỤC “TALK MORE”

Khép lại một tuần trade wars, cọi như anh em có thêm kinh nghiệm và bắt bài kiểu chơi hiện nay của Trump. Đây chính là cách Trump đẩy SP500 tăng điểm bằng kiểu talk more về Trade Wars. Bạn không cần phải đưa ra giải pháp chỉ cần đem đến nhà đầu tư HY VONG và dẫn dắt họ. ĐÚNG LÀ THIÊN TÀI ĐÀM PHÁN.

ĐỒ THỊ KỸ THUẬT CHO THẤY SP500 TĂNG ĐIỂM NHƯ SÓNG CHÉO.

Trả lời