Phù thủy Dan Zanger: SP500 đang đứng trước ngưỡng cửa của “CHiếc Cốc-Tay Cầm” hoặc “Hai Đỉnh”

Phù thủy chứng khoán Dan Zanger, người từng biến 10k USD thành 42 triệu USD trong 2 năm, đồng thời là một chuyên gia về đọc đồ thị, vừa đăng dòng Tweet đặt dấu hỏi về khả năng hình thành các mẫu hình của SP500.

Dan Zanger viết: “Đợt bán tháo vào đầu tháng 5 vì thông tin chiến tranh thương mại có thể vẫn đang hình thành phần Tay Cầm của Chiếc Cốc dạng chữ V”. Để mẫu hình chiếc cốc-tay cầm hoạt động, giá phải nằm trên MA50 ngày, nhưng chúng ta đang nhìn thấy sự yếu ớt khi giá đang nằm dưới MA50 ngày vào thứ 6 tuần trước. Liệu đây là Chiếc Cốc-Tay Cầm hay là Hai Đỉnh? Hãy tiếp tục quan sát”

Đồng quan điểm với Dan Zanger, Nhật Báo IBD cũng đang đánh giá triển vọng xu hướng thị trường là “THỊ TRƯỜNG ĐANG Ở TRONG XU HƯỚNG GIẢM”. Tuy nhiên, IBD nói rằng, nếu các chỉ số có Ngày Bùng Nổ Theo Đà trong 1-2 phiên tới, dòng trạng thái sẽ chuyển sang “XU HƯỚNG TĂNG ĐƯỢC XÁC NHẬN”.

Kết phiên giao dịch ngày 20/5/2019, các chỉ số chứng khoán Mỹ tiếp tục giảm điểm sau sự kiện ba ông lớn Qualcomm, Intel, Google ngừng hợp tác với Huawei. Điều này khiến dòng cổ phiếu Tech bị giảm điểm. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể trả lời chắc chắn triển vọng thị trường chứng khoán trong thời gian tới là tăng giá hay giảm giá. Mọi việc sẽ thay đổi nếu như Có NGày Bùng Nổ Theo Đà

Nếu ngày Bùng Nổ Theo Đà không xuất hiện, kịch bản Hai ĐỈnh sẽ diễn ra

NÓI TÓM LẠI, THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN MỸ ĐANG Ở LẰN RANH GIỮA BULL (HY VỌNG BỞI CHIẾC CỐC-TAY CẦM) VÀ BEAR (MẪU HÌNH HAI ĐỈNH). CHÚNG TA SẼ SỚM BIẾT CHIẾN THẮNG THUỘC VỀ PHE NÀO TRONG 1-2 PHIÊN TỚI.

Hiện nay, các chỉ sô đang ở ngày thứ 5 kể từ đáy Nỗ Lực Hồi Phục 13.5.2019.

Sự phân vân về kịch bản thị trường cũng đang được nhìn thấy bởi phân tích sóng Elliott. EWI, hãng dự báo về sóng ELliott, cho rằng, đợt tăng giá từ ngày 13/5/2019 chỉ là sóng ii (vòng tròn) và sau đó sẽ giảm tiếp theo sóng iii (vòng tròn).

Nhưng kịch bản sóng Elliot dành cho Dow Jone là khả năng tạo đáy và đi lên trong thời gian tới.

CÁC TRADER KHÔNG CẦN PHẢI DỰ ĐOÁN, NGÀI MARKET SẼ SỚM CÓ CÂU TRẢ LỜI. CÔNG VIỆC CỦA TRADER BÂY GIỜ LÀ THEO DÕI DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG VÀ HÀNH ĐỘNG MUA KHI CÓ NGÀY BÙNG NỔ THEO ĐÀ, HOẶC LÀ KHÔNG.

Trả lời