[Nhật Báo IBD] ngày Bùng Nổ Theo Đà xuất hiện khi Trump hoãn đánh thuế

Mong lung như một trò đùa! Tổng Thống Trump hôm qua bất ngờ thông báo mở lại cánh cửa đàm phán thương mại với Trung Quốc và hoãn đánh thuế. Các chỉ số lập tức tăng mạnh với khối lượng tăng đột biến.

Chỉ số Nasdaq dẫn đầu đà tăng với hơn 1.9% và đóng cửa trên đường MA50 ngày. Đây là ngày Bùng Nổ Theo Đà (FTD) xuất hiện vào ngày 6 của Đợt Nỗ Lực Hồ Phục.

Chỉ số SP500 cũng có Ngày Bùng Nổ Theo Đà. Ngày 1/8, Tổng Thống Trump đe dọa đánh 10% thuế lên 300 tỷ hàng hóa Trung Quốc và chỉ số SP500 có 6 ngày phân phối, điều Nhật Báo IBD phải chuyển sang “Xu Hướng Giảm”. Nhưng với Ngày Bùng Nổ Theo Đà này, triển vọng thị trường trở lại là “Xu Hướng Tăng Được Xác Nhận”

Quan sát khả năng giảm lãi suất. Công cụ CME FedWatch Tool đang kỳ vọng xác suất 99.6% cho thấy Fed sẽ cắt tiếp 0.25% lãi suất trong cuộc họp tiền tệ ngày 17-18/9, xuống còn 1.75%-2% ) https://www.cmegroup.com/trading/interest-rates/countdown-to-fomc.html

Xem hướng dẫn định nghĩa ngày Bùng Nổ Theo Đà ở cuốn sách

One thought on “[Nhật Báo IBD] ngày Bùng Nổ Theo Đà xuất hiện khi Trump hoãn đánh thuế

  1. Jonathan says:

    Bulltrap ak. Hum qua báo theo ngày bùng nổ. Hôm nay thì banh xác luôn. Úp sọt các kiểu. Trương Minh Huy có làm lại lệnh sell nào chưa sau khi bị dính Stop Loss

Trả lời