PTB với triển vọng trúng thầu dự án Khu đô thị Long Vân 4. Nền Giá Phẳng vẫn tiếp tục tích lũy

Hiện tại, liên doanh của CTCP Phú Tài – Nhơn Tân là nhà đầu tư duy nhất vượt qua đánh giá sơ bộ của Dự án khu đô thị Long Vân 4. Dự án có vị trí tại phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với quy mô 32 ha và tổng mức đầu tư tối thiểu là 2,200 tỷ đồng. _(theo cập nhật từ VCBS)  PTB cho biết chưa có kế hoạch triển khai dự án này trong 2021, đây sẽ là động lực tăng trưởng trong dài hạn của công ty.

Long Vân 3 và 4 đều thuộc khu đô thị Long Vân – khu đô thị lớn của TP. Quy Nhơn với tổng diện tích quy hoạch gần 1,400ha, quy mô dân số dự kiến là 49,000 người. Dự án Long Vân 3 có diện tích đất khoảng 38ha bao gồm các công trình: khu nhà ở thấp tầng (liên kế, biệt thự) khoảng 1,000 căn; công trình trường học; xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông nội bộ, hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh; xây dựng các công trình dịch vụ xã hội đô thị.

Riêng dự án khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn do liên danh Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-Vid và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Nam Quang làm chủ đầu tư.

Long Vân 3 có tổng mức đầu tư dự kiến 2,550 tỷ đồng, trong đó vốn góp là 510 tỷ đồng (TC Bình Định góp 435.5 tỷ đồng và kho bãi Nhơn Tân góp 76.5 tỷ đồng), còn lại là vốn huy động từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Bình Định.

Phối cảnh khu đô thị Long Vân.

Xem thêm chi tiết về dự án này tại đây.

Cổ phiếu PTB đang nằm trong Watchlist của Room Nhà Đầu Tư CANSLIM (Zalo 0977.697.420) với Nền Giá Phẳng (Flat Base) vẫn đang hình thành. Cổ phiếu được tích lũy quanh MA50 ngày với khối lượng thấp.

Theo phân tích VSA (Volume Spread Analysis) từ phần mềm TradeGuider, Cây nến ngày 6.7.2021 là Test No Supply trong khi ngày 7.7.2021 là Shake Out qua cả hai thanh giá. Cú rũ bỏ này diễn ra với khối lượng thấp cho thấy cổ phiếu này vẫn đang tích lũy sức mạnh. Trong các phiên sau đó, PTB kéo lại vào vùng Shake Out, giữ MA50 ngày với khối lượng thấp.

Cổ phiếu PTB đang loay hoay ở điểm pivot của Nền Giá Phẳng, nền giá số 2. Chi tiết phân tích cổ phiếu này được theo dõi và cập nhật tại Room Nhà Đầu Tư CANSLIM (Zalo 0977.697.420)

Trả lời