Thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều,nhưng nhóm vận tải bị đập tơi tả

Thị trường chứng khoán hôm nay có vẻ biến động nhẹ? Nhìn vào mức đóng cửa tương đối nhẹ nhàng của các chỉ số quan trọng khác nhau, một số người có thể đồng ý. Tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ gật đầu trước khẳng định rằng, mùa báo cáo thu nhập quý 1 có thể khiến ngay cả nhà đầu tư kỳ cựu nhất cũng hơi lo lắng.

Sự sụt giảm mạnh sau giờ đóng cửa của các cổ phiếu hôm nay bởi Meta Platforms (META) – lao dốc mạnh do triển vọng yếu hơn dự kiến ​​- và ServiceNow (NOW) là bằng chứng mới nhất.

Vào thứ tư, Nasdaq vượt trội so với các chỉ số khác. Nhưng chắc chắn mức tăng 0.3% của nó không có gì đáng khoe. Biên độ trong ngày của chỉ số Nasdaq thay đổi đến 1.3% từ mức đáy thấp nhất đến cao nhất. Trong đó, tại đỉnh cao nhất của phiên là 15,838 điểm, chỉ số Nasdaq tăng tới 0.9%. Chỉ số Nasdaq 100 đóng cửa tăng 0.3%. Ngược lại, S&P 500 đóng cửa phiên tăng 1 điểm. Russell 2000 giảm 0.4% mặc dù phiên giao dịch hôm nay nhìn chung tích cực đối với các cổ phiếu ngân hàng khu vực.

Quỹ ETF SPDR S&P Regional Banking (KRE) tăng 0.6%. Synchrony Financial (SYF), được nêu bật trong hộp Market Pulse đi kèm, tăng 5% với khối lượng giao dịch lớn nhất trong 7 tuần. Thành viên của nhóm ngành tiết kiệm và vay thế chấp của IBD đã Breakout Nền Giá Phẳng gần sáu tuần với điểm mua 43.84. Vùng mua  hợp lý 5% lên tới 46.03.

Trả lời